Nhóm sản phẩm

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 233 579
 

Thống kê

  • Đang online : 35
  • Số lượt truy cập : 55117

Tin tức

 

Nguyễn Hùng: Tôi là sự lựa chọn của Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 07/01/2012, 16:44 GMT+7

(VnMedia) - Hồ Ngọc Hà đã được tất cả các chuyên gia trang điểm tại Việt Nam “sờ” đến từ trước khi tôi làm việc với Hà, cho nên Hà không phải là mối ruột của tôi mà tôi là sự lựa chọn của cô ấy - chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng chia sẻ.- Anh đang có cảm nhận như thế nào về tay nghề của mình? Đang ở thứ bậc nào trong giới?

Thật sự mà nói là tôi làm việc quá say sưa suốt bao nhiêu năm nên quên nhiều thứ và cũng không để ý nhiều thứ, nhưng công việc ngày càng nhiều có lẽ cũng đủ cho thấy tay nghề của tôi không thuộc vào dạng bậc thấp.

- Anh nghĩ sao khi người khác nói mình “chảnh”? Anh nghĩ gì về chữ “chảnh”?

Lại là vấn đề "chảnh"? Tôi thấy nhiều người trong giới nghệ sỹ bị nói chảnh chứ không riêng gì tôi. Tôi không có cảm giác khi ai đó nói tôi chảnh nên cũng chẳng nghĩ gì. Chữ “chảnh” tôi nghĩ là cá tính khi làm nghệ thuật nhưng “chảnh” với ai, trong trường hợp nào sẽ thể hiện bạn là người mạnh mẽ hay yếu đuối. Nhưng lạ một điều tôi thấy các ngôi sao ngoại quốc chẳng bao giờ chảnh, tôi chỉ thấy nghệ sỹ Việt Nam chảnh thôi. Tôi đã từng làm việc với bên Vân Sơn tại Singapore. Tôi thích cách làm việc khoa học, ý thức và sự tôn trọng nên không có chữ “chảnh” trong cách làm việc.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng

- Trang điểm của anh có gì khác biệt so với các chuyên gia trang điểm khác mà anh biết?

Nhiều người bảo cùng một gương mặt nhưng tôi trang điểm không lần nào giống lần nào. Tôi chỉ biến hóa một người thành nhiều hình tượng khác nhau, bằng cách đó tôi mới có thể giữ người đó đồng hành cùng tôi. Mỗi người có một cách trang điểm khác nhau, tôi chỉ tập trung vào việc làm cho khách hàng hài lòng chứ không để ý so sánh với người khác.

- Anh có thể cho biết lý do mình gắn bó với ê-kip hiện nay ở Studio của mình?

Những người trong gia đình, thân cận sẽ là một ê-kíp làm việc tốt hơn. Họ hiểu tôi nghĩ gì và muốn tác phẩm của mình sẽ ra sao nên tôi quyết định chọn những người làm việc với mình đều là người trong gia đình.

- Có vẻ các chuyên gia trang điểm thường ít chơi với nhau? Ý kiến của anh như thế nào về vấn đề này?

Có thể là tôi khác đấy vì tôi lại thường chơi với nhiều chuyên gia trang điểm khác. Chúng tôi vẫn thượng tụ tập “ăn chơi” với nhau rất vui. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm với nhau. Nhưng cũng có một số đồng nghiệp (khoảng ba người như TN, KA, NH) là chúng tôi thường không giao lưu với nhau vì nhiều lý do, một phần cũng do báo chí cứ hay đem chúng tôi ra so sánh nên vô tình chúng tôi có khoảng cách chứ thật ra không có gì.

- Là một người trang điểm thường xuyên, có thể nói là mối ruột của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, anh có cảm xúc thế nào nếu Hồ Ngọc Hà muốn đổi “mối ruột” của mình?

Hồ Ngọc Hà đã được tất cả các chuyên gia Việt Nam “sờ” đến từ trước khi tôi làm việc với Hà, cho nên Hà không phải là mối ruột của tôi mà tôi là sự lựa chọn của cô ấy. Suốt 8 năm làm việc, bao nhiêu sự vất vả chúng tôi đã nếm trải, không còn cảm xúc nào mệt mỏi hơn khi luôn phải chinh phục một Hồ Ngọc Hà tinh tế, luôn cầu toàn, nên sự thay đổi của cô ấy sẽ không thể không có. Hồ Ngọc Hà mất bao lâu để có được một Nguyễn Hùng như bây giơ? Còn tôi, có lẽ phải đến 8 năm sau mới tìm được một Hồ Ngọc Hà thứ hai như bây giờ.

Nguyễn Hùng và ca sỹ Hồ Ngọc Hà

- Khách hàng đến với anh có cần phải “tuân thủ” những nguyên tắc nào của anh?

Làm nghệ thuật mà phải có tuân thủ điều gì đó chắc không ai dám bỏ tiền ra làm. Mỗi studio đều có một nguyên tắc nhất định trong cách kinh doanh của mình. Và nguyên tắc đó cũng không nhất thiết phải quá khuôn khổ, đôi khi chính tôi cũng là người phá vỡ nguyên tắc vì cảm hứng của mình.

- Khách hàng của anh là những người như thế nào?

Là những người hiểu biết về giá trị về cái đẹp, những người luôn hiểu câu nói “Tiền nào của nấy”, nên tôi rất hài lòng với những người khách đã từng đến với dịch vụ tại Studio Wedding Nguyễn Hùng.

- Anh coi “khách hàng là thượng đế” hay “là như thế nào”?

Tôi thích khách hàng như người mẫu.

- Có khi nào anh từ chối… khách hàng?

Tôi đôi khi vẫn từ chối những vị khách cho mình là hiểu biết nhưng thật sự hiểu biết đó họ đã để quên mất ở đâu đó.

- Các dịp lễ, Tết anh thường đi đâu, làm gì?

Những thời gian rảnh rỗi tôi thường ở nhà đọc kinh thánh, tập yoga để giữ thăng bằng và giữ niềm tin trong cuộc sống. Nhưng vẫn không quên có những cuộc hẹn hò cùng bạn bè.

- Có câu “Nói với tôi anh chơi với ai, tôi sẽ cho anh biết anh là người như thế nào”? Anh thường kết bạn với những người có đặc điểm ra sao?

Những người bạn của tôi thâm niên trên 5 năm, đặc điểm của họ rất cá tính và không phô trương.

- Anh thường “tự làm đẹp” hàng ngày như thế nào?

Tôi thường tập những bài yoga để giữ gìn sắc đẹp và sức khỏe.

- Cảm ơn anh! Chúc anh luôn thành công.

Gia Hoàng

http://www.baomoi.com

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :