Đường dây nóng bộ phận chăm sóc khách hàng tại các văn phòng Thiệp cưới Ý Tưởng những ngày này luôn trong tình trạng “ nóng bỏng”. Nóng bởi vì khách hàng gọi đến liên tục, họ đều là những người sắp bước vào hôn nhân và đang có nhu cầu về thiệp cưới. Tất cả đều gọi đến với mục đích chung là tìm hiểu cặn kẽ thông tin về ngày 11.11.11
Khuyến Mãi 11/11/11
“ Chị ơi, tôi có thể đặt chỗ trước qua điện thoại không? Vì tôi lo hôm đó sẽ đông lắm..”
" Em có thể đến từ lúc mấy giờ thì được ạ ? ”
“ Mình hơi thắc mắc là chương trình này chỉ dành cho đúng 10 người thôi phải không bạn ? ”
“ Có thật là giảm đến 50 % không chị ? ” & “ nếu là khách thứ 12 thì như thế nào ?"
"Cháy"……là từ ngữ diễn đạt chính xác nhất không khí làm việc tại Ý Tưởng những ngày qua . Khâu sản xuất những ngày này luôn trong tình trạng "Cháy" hết công suất . Phòng Marketing kiểm tra tỉ mỉ các chương trình hành động đã vạch ra. Các anh Sale bôn ba mọi nẻo đường, tặng quà, chăm sóc những đối tác, khách hàng thân thiết. Nhưng cực nhất vẫn là bộ phận thiệp cưới, chương trình khuyến mãi “ Giờ vàng thiệp cưới” chính là chương trình trọng điểm, đồng thời cũng“ cháy” nhất của Ý Tưởng dịp sinh nhật lần thứ 16 này .
Cây tổ chức do các nhánh nhỏ bộ phận mà ra, điều này đã làm nên Ý Tưởng. Trước đây, và bây giờ cũng vậy..Cành cây nhỏ bé hôm nào, giờ đây đã xum xuê cành lá, mà khách hàng, các đối tác chính là nguồn dưỡng chất, nguồn sống để cây Ý Tưởng tự hào vươn vai, đâm chồi nở lộc.
Không gì khác hơn, Ý Tưởng xin gửi lời tri ân bằng cả tấm lòng…
Còn bạn, đã sẵn sàng cháy cùng Ý Tưởng chưa ???
|