Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0933608888
 

Thống kê

  • Đang online : 76
  • Số lượt truy cập : 82412

Tin tức

 

Sản phẩm

Chủ nhật, 11/12/2011, 11:36 GMT+7

1.Brochure:  Ngày nay, brochure được ví như sứ giả quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Nó mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ  thuật hơn, bởi cấu trúc được thiết lập của nó như : Hình ảnh, thông tin doanh nghiệp…  Chúng tôi sử dụng những loại giấy cao cấp và có chất lượng tốt cùng với màu ...

1.Brochure:  Ngày nay, brochure được ví như sứ giả quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Nó mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ  thuật hơn, bởi cấu trúc được thiết lập của nó như : Hình ảnh, thông tin doanh nghiệp… 

Chúng tôi sử dụng những loại giấy cao cấp và có chất lượng tốt cùng với màu sắc đa dạng, hấp dẫn. Tạo ra một ấn phẩm có phong cách, chuyện nghiệp, gây được ấn tượng cho khách hàng .

2. Name card: Danh thiếp đã không còn xa lạ với người kinh doanh hay những người có mối quan hệ rộng. Một danh thiếp đẹp sẽ thể hiện được thương hiệu của người sở hữu nó, danh thiếp là thứ cầu nối để duy trì công việc một cách tốt hơn. Tạo ấn tượng đẹp cho người nhận. Vì thế việc thiết kế danh thiếp là hết sức quan trọng.
Ý tưởng luôn tự hào là doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, sẳn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

3.Catalogue: Đây là tài liệu mà để khách hàng tham khảo mà còn là công cụ quảng bá thế mạnh của 1 thương hiệu, in catalogue còn là 1 công cụ tiếp thị bán hàng, để dành được 1 vị trí nhất định trên thương trường thì bạn không thể thiếu  1 cuốn catalogue với sự thiết kế độc đáo, ấn tượng, thu hút.
Ý tưởng sẽ giúp bạn thể hiện thế mạnh của mình trong thương trường đầy rẫy cạnh tranh  1 cách hiệu quả nhất.

4. Lịch:  Mỗi sự kiện xảy ra trong tự nhiên đều diễn ra trong không gian, thời gian nhất định và ghi chép thời gian đã là nhu cầu của con người thuở xa xưa từ Châu Âu, Hy lạp, Viễn đông và Trung Mỹ. Chung quy lại người ta vẫn gọi là LỊCH
Tuy nhiên lịch ngày nay không chỉ đơn thuần những con số hay chữ viết mà còn trang trí  thêm vào từng  trang như: Hình ảnh, tranh  vẽ…những sáng tạo nghệ thuật, để khi thời gian trôi đi, khi bước sang 1 ngày  mới, tháng mới người ta lại cảm thấy mọi thứ trở nên đẹp đẽ hơn.
Đến với  Ý tưởng, khách hàng sẽ có được những thể loại lịch mang nhiều âm hưởng và màu sắc rất riêng, tính nhân văn và nghệ thuật sâu sắc.

5 Thiệp cưới: Thiệp cưới không còn dừng lại ở những mẫu truyền thống, ngày nay thiệp cưới còn được chú trọng hơn về kiểu dáng, hình thức trình bày, màu sắc…Do đó, Ý tưởng luôn mong muốn cho ra mắt đến quý khách hàng những sản phẩm thiệp cưới đầy ấn tượng, táo bạo, mới mẻ theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng vẫn không làm mất đi bản chất vốn có của thiệp cưới. Những mẫu thiệp được chăm chút tỉ mỉ, ý nghĩa, để ngày cưới của những cặp uyên ương trở lên lãng mạn hơn, trao những thông điệp  yêu thương để tình yêu được thăng hoa.. Thiệp cưới Ý tưởng với phương châm: “Sự lựa chọn một lần cho mãi mãi” hãy đến với chúng tôi để có những  bộ thiệp ưng ý và ấn tượng nhất.

6. Ấn phẩm văn phòng: Với thế  mạnh về Thiết kế và In ấn,Ý tưởng luôn tự hào là 1 doanh nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu về ngành hàng này. Chúng tôi  luôn khẳng định sự sáng tạo, thẩm mỹ, đột phá của  những sản phẩm như : Brochure, name card, bìa CD,… Vì Ấn phẩm văn phòng luôn là 1 đại diện,1 bộ mặt cũng như tạo dựng được thương hiệu cho doanh nghiệp.

7. Bao bì:  Việc shopping của người tiêu dùng ở những shop thời trang, trung tâm mua sắm, cửa hàng… ngày càng nhiều, một cách giúp cho bao bì trở  nên lịch sự, trang nhã, đẹp, thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp với khách hàng.
Các mẫu  bao bì  như:  Túi giấy, hộp giấy,… được Ý tưởng thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng và bắt mắt, dây chuyền sản xuất hiện đại, góp phần  đẩy mạnh vị thế cũng như thương hiệu đẳng cấp của quý doanh nghiệp.

8.Sticker – decal:  Decal, nhãn tự dính, giấy tự dính là nhiều tên gọi của một sản phẩm: Decal là nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực).

9. Leaflet:  Đây cũng là công cụ truyền đạt thong điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng 1 cách dễ dàng nhất, tiếp cận mọi lúc mọi nơi, yêu cầu cho 1 leaflet ấn tựợng thu hút là nó phải đụơc thiết kế đặc sắc, ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo). thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp,

10. Hệ thống nhận diện thương hiệu:  Hệ  thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.
Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu (Brand Name), Logo, Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard)…Để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cần xây dựng một hệ thống liên kết chặt chẽ.

11.  Menu: Ở các nhà hàng, quán cà phê hiện nay thực đơn design đẹp không thiếu, nhưng hầu hết đều chỉ dừng lại ở mức liệt kê các lọai thức ăn và giá cả, khổ bằng nhau, thêm
 vào càng nhiều hình món ăn càng tốt chứ vẫn chưa quan tâm đến việc truyền tải thông điệp cũng như phong cách quán của mình vào đó. Một menu đẹp, chuyên nghiệp, đầy đủ nội dung góp phần giúp khách hàng dễ tìm kiếm thứ mình cần.

12. Logo:  Ý tưởng sẽ giúp quý doanh nghiệp thiết kế Logo 1 cách sáng tạo, lôi cuốn, thể hiện được đúng bản chất và linh hồn của doanh nghiệp. Vì đối với những mục trong bộ nhận diện thương hiệu, Logo là thứ đập vào mắt khách hàng đầu tiên, không bị trùng lập với các doanh nghiệp khác.

13. Note:  Góp nhặt những mảnh vụn của cuộc sống, một kỷ niệm, 1 sự kiện hay chỉ là chép vội thông tin . Không thể thiếu 1 cuốn note nho nhỏ trong túi. Còn nói lên tác phong làm việc của bạn một cách chuyên nghiệp. Để ghi lại những gì chúng ta cần ghi nhớ. Để chỉ cần một chút “ chú ý” cũng có thể làm thay đổi cuộc đời bạn.

14. Thiệp: Xã hội ngày càng hiện đại khiến cho mọi người ngày một xa nhau hơn khi bộn bề với công việc. Mọi người nói chuyện với nhau qua Internet, điện thoại di động,… vào những dịp đặc biệt : Sinh nhật, năm mới, giáng sinh…và dường như quên trao tay những cánh thiệp tràn đầy ý nghĩa thể hiện thẩm mỹ ở từng mẫu thiệp, từng phong cách, mà người tặng lựa chọn và gửi gấm những lời chúc vào đó. Ý tưởng sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Hãy nhớ  đến chúng tôi để  “Không còn cách xa…”.

15. Folder: Là một trong bộ nhận diện thương hiệu  của 1 doanh nghiệp, cần thiết kế đẹp để tôn vinh giá trị thương hiệu cũng như tính chuyên nghiệp vốn có của nó, giới thiệu cho khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Name card, brochure …kẹp trong 1 folder là vô cùng  cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại đều sẳn sàng nằm gọn trong bìa folder.

16. Postcard: Bưu thiếp là loại hình mang tính nhân văn sâu sắc, hình ảnh chụp, phong cảnh, văn hóa, con người  của khắp nơi  trên thế giới, chuyển tải vào trong bưu thiếp, như mang vẻ đẹp của mọi xứ sở đến tay người nhận, ghi thêm 1 câu danh ngôn, 1 lời chúc, câu thơ … sẽ làm cho bưu thiếp thêm đậm đà tin yêu cuộc sống.

17. Envelope: Làm cho việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp hơn bằng 1 phong thư có thiết kế  bao gồm: Logo, font chữ, bố cục… Ý  tưởng chúng tôi luôn thấu hiểu điều đó và phải sử dụng màu sắc, biểu tượng, màu sắc, hiệu ứng đồ họa ra sao để làm cho phong bì của quý doanh nghiệp trở nên độc đáo để in sâu vào tâm trí khách hàng.

18 Poster:  Áp phích được coi là một văn bản không bắt buộc phải đọc, nếu đọc cũng không mất thời gian, nhanh chóng đem đến cho người xem lượng thông tin cần thiết, áp phích thường được đặt ở nơi công cộng, có không gian rộng, đông người qua lại , chính vì vậy màu sắc trong áp phích phải nổi bật thu hút sự chú ý của thị giác.
Các màu được sử dụng thường là những gam màu mạnh, tươi sáng có sức lan toả mạnh mẽ, khiến áp phích không bị lẫn vào trong không gian khác.

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :